ภูเก็ต ซาฟารี

ภูเก็ต ซาฟารี ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านที่รักธรรมชาติไปยังเกาะภูเก็ตสวรรค์แห่งทะเลอันดามัน Phuket Safari Eco + มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพาคุณไปเที่ยว ทริปธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุก ๆ และชมสัตว์น่าตื่นตาตื่นใจในธรรมชาติอันสวยงาม Phuket Safari Eco + เป็นผู้ประกอบการทัวร์ผจญภัยที่มีประสบการณ์และเป็นผู้ดาเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2550 บริษัท ยังเป็นที่รู้จักในชื่อ “ปางช้างใสยวน” ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ของเรามุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจาและน่าจดจากับเรา เรามีกิจกรรมมากมายในค่ายช้างของเราและมีตัวเลือกโปรแกรมการท่องเที่ยวหลากหลายให้คุณเลือก นอกจากนี้เรายังมี คอฟฟี่ช็อป กลางแจ้งที่มีบรรยากาศสบาย ๆ เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือกับวันที่ของคุณหรือกับสมาชิกในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนพนักงานที่กระตือรือร้นเป็นมิตรของเราก็พร้อมและมีความสุขในการดูแลคุณทุกคน มาสัมผัสกับธรรมชาติของการเดินทางผจญภัยในภูเก็ตกับเรา ทั้งนี้ยังมีบริการ ATV ผจญภัยธรรมชาติอีกด้วย

เยี่ยมชมช้าง
น้อง กาลังรอคุณอยู่ คุณสามารถให้อาหารพวกเขาผลไม้ (กล้วย, อ้อย, แตงกวาและ ชมพู่) และสามารถถ่ายภาพกับช้างทารกที่น่ารักเหล่านี้ ความน่ารักและเสน่ห์ของธรรมชาติของพวกเขาจะทาให้ใบหน้าของคุณยิ้มขึ้นและจะทาให้คุณรู้สึกดี

แวะเยี่ยมลิง
พบลิงทารกอายุระหว่าง 3-9 เดือน คุณสามารถเล่น กับลิงเหล่านี้ได้ คุณสามารถให้อาหารพวกเขาด้วยกล้วยมะเขือเทศถั่วสตรอเบอร์รี่และองุ่น คุณยังสามารถอุ้ม พวกเขาและถ่ายภาพ กับลิงทารกน่ารักเหล่านี้

Download Program

Phuket Safari